UBND TP. Hà Nội đã quyết định chủ trương đầu tư dự án các Nhà vệ sinh công cộng (NVSCC) theo hình thức xã hội hóa theo đề xuất của Công ty CP Thương mại và truyền thông Vinasing: Dự án đầu tư 1.000  nhà vệ sinh công cộng, 10 xe bồn chuyên dụng, 50 cây lọc nước thông minh uống trực tiếp và 200 ghế gang phục vụ công ích cho thành phố Hà Nội. Đổi lại nhà đầu tư sẽ được khai thác quảng cáo trên mặt ngoài của toàn bộ cầu vượt bộ hành trong toàn Thành phố Hà Nội hiện có và các cầu vượt xây dựng mới trong những năm tiếp theo và mặt sau của các Nhà vệ sinh công cộng trong thời hạn 10 năm.

Theo đó, tiêu chí quản lý vận hành các Nhà vệ sinh công cộng là hướng tới sự sạch sẽ, hiện đại, mỹ quan, tiện lợi mang lại sự hài lòng cho người sử dụng. Ưu tiên vị trí lắp đặt nhà vệ sinh công cộng trên địa bàn các quận nội thành; các trung tâm du lịch, văn hóa, đầu mối giao thông; các địa điểm vui chơi công cộng, tập trung đông người…

Sáng ngày 28/06/2019 tại Vườn hoa Cách mạng Tháng Tám (Hà Nội), Công ty cổ phần Thương mại & Truyền thông Vinasing (Công ty Vinasing) đã tổ chức lễ bàn giao giai đoạn III các hạng mục của Dự án xã hội hóa nhà vệ sinh công cộng trên địa bàn Hà Nội. Trong giai đoạn này, đơn vị sẽ bàn giao: 20 nhà vệ sinh công cộng, 10 xe bồn chuyên dụng, 20 cây lọc nước thông minh, 200 ghế gang/inox. Tổng mức đầu tư giá trị bàn giao đến hết giai đoạn III là gần 60% tổng mức đầu tư toàn Dự án. Các hạng mục còn lại (như Công ty đã cam kết với chính quyền thành phố Hà Nội), sẽ được tiếp tục hoàn thiện và bàn giao vào Quý IV năm 2019.

 

 

 

Là một dự án được đầu tư theo hình thức xã hội hóa và để thu hồi vốn đầu tư, Công ty CP Thương mại và Truyền thông Vinasing được Thành phố Hà Nội cho phép khai thác quảng cáo trên tất cả cầu vượt bộ hành và mặt sau của nhà vệ sinh công cộng trong thời hạn 10 năm. Với lợi thế các cầu vượt bộ hành là những vị trí nằm ngay trung tâm thành phố, các ngã ba ngã tư nơi có mật độ dân cư đông, tầm nhìn tốt và thông thoáng, đây chắc chắn sẽ là những vị trí thu hút khách hàng quảng cáo sản phẩm thương hiệu và mang lại hiệu quả kinh tế cao cũng như việc đảm bảo thu hồi vốn cho nhà đầu tư dự án.