Posted by: Đoàn Uyên
Danh mục: Chưa được phân loại

Thực hiện Dự án Xã hội hóa Nhà vệ sinh công cộng (NVSCC) theo Quyết định của UBND TP Hà Nội, Công ty Cổ phần Thương mại và Truyền thông Vinasing (Công ty Vinasing) tài trợ 1.000 NVSCC, 10 xe bồn chuyên dụng, 20 cây lọc nước thông minh uống trực tiếp, 200 ghế gang/inox phục vụ công ích cho thành phố. Qua đó, Công ty Vinasing sẽ khai thác, treo biển quảng cáo trên 46 cầu vượt dành cho người đi bộ (danh sách do Sở GTVT TP phê duyệt) trong vòng 10 năm.

Nhằm đảm bảo an toàn cho người đi bộ khi tham gia giao thông, giải quyết ùn tắc và tạo điều kiện thuận lợi cho các phương tiện lưu thông, thành phố Hà Nội đã cho xây dựng hệ thống cầu vượt dành cho người đi bộ trên các tuyến đường. Cầu vượt bộ hành tạo điều kiện thuận lợi cho cho việc đi lại của người dân, mở ra cơ hội quảng cáo cho các doanh nghiệp có nhu cầu triển khai hoạt động quảng cáo ngoài trời.

Hình thức quảng cáo trên cầu vượt bộ hành đã phát triển ở các nước trong khu vực và trên thế giới. So với tất cả các loại hình quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội, hình thức quảng cáo trên cầu bộ hành có những ưu thế vượt trội giúp đơn vị sử dụng dịch vụ cáo tiếp cận đa dạng với các tập khách hàng.

Với mục đích tuyên truyền, là cầu nối cung cấp những thông điệp, thông tin của công ty, sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, biển quảng cáo thể hiện được vị thế riêng không thể thay thế:

Thứ nhất, biển quảng cáo mang lại khả năng hiển thị tối ưu, thu hút được sự chú ý. Từ mọi góc nhìn, người tham gia giao thông có thể nhìn thấy quảng cáo khi dừng đèn đỏ, qua đường,… Từng thông điệp, hình ảnh, quảng cáo lắp trên các biển được truyền tải, hiển thị rõ ràng nhất đến với người xem.  

Với dân số hơn 8 triệu người, mật độ giao thông luôn ở mức vô cùng cao, tốc độ di chuyển chậm, biển quảng cáo trên cầu vượt bộ hành tại Hà Nội có khả năng tiếp cận số lượng khách hàng vô cùng lớn. Càng nhiều người biết, giá trị của các biển quảng cáo sẽ ngày càng tăng, thu hút nhiều sự chú ý của người tham gia giao thông.  Khi đó biển quảng cáo trở thành “kênh thông tin đại chúng” tác động đến các hành vi có ý thức hoặc vô thức của người tiếp nhận thông tin, làm họ có xu hướng chọn lựa các sản phẩm, nhãn hàng, công ty được quảng bá trên biển quảng cáo.

(Ảnh: Quảng cáo trên cầu bộ hành của Công ty Vinasing – Nguồn: Vinasing)

(Ảnh: Quảng cáo trên cầu bộ hành của Công ty Vinasing – Nguồn:Vinasing)

Bên cạnh đó, thời gian hiển thị quảng cáo trên cầu đi bộ tối đa 24/24h, hình ảnh rõ nét, tích hợp ánh sáng, cùng với với thiết kế bắt mắt sẽ thu hút được sự chú ý của nhiều người. Đây cũng là điểm tối ưu so với những hình thức quảng cáo khác giúp các đơn vị sử dụng biển quảng cáo có thể đạt hiệu quả cao nhất với mức chi phí thấp nhất.

Quảng cáo trên cầu bộ hành áp dụng công nghệ cao, thiếp kế cao cấp – hiện đại, sử dụng chất liệu bền bỉ, chịu được mọi hoàn cảnh khắc nghiệt của thời tiết, đặc biệt phù hợp với không gian đô thị.

(Ảnh: Biển quảng cáo trên cầu bộ hành được chụp vào buổi tối của công ty Vinasing – Nguồn Vinasing)

(Ảnh: Biển quảng cáo trên cầu bộ hành được chụp vào buổi tối của công ty Vinasing – Nguồn Vinasing)

            Công ty Cổ phần Thương mại và Truyền thông Vinasing (Công ty Vinasing) là đơn vị trực tiếp khai thác, thực hiện quảng cáo trên cầu vượt bộ hành trọn gói với nhiều dịch vụ hỗ trợ tiện ích cho các nhà đầu tư trên địa bàn thành phố Hà Nội. Với kinh nghiệm 11 năm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời nói chung và quảng cáo trên cầu bộ hành nói riêng, chúng tôi cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất về quảng cáo cho doanh nghiệp.

(Vinasing)

Tác giả: Đoàn Uyên